11 ม.ค. 2023

SCC มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดอบรมเสริมสร้างสุขภาพจิต สุขภาพใจ เครียดได้ คลายเป็น ให้นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี รุ่นที่2

———————————————————————————–

วันนี้ 11 มกราคม 2566 เวลา 13.00น. ณ ห้อง ออดิทอเรี่ยม ( Auditorium ) อาคารทีปังกรรัศมีโชติ ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มรส. มอบหมายให้ ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาโดยศูนย์ดูแลนักศึกษาด้วยหัวใจ SCC มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี “เสริมสร้างสุขภาพจิต สุขภาพใจ เครียดได้ คลายเป็น มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี” รุ่นที่ 2 โดยมี นายพีรชัย ไสยรินทร์ หัวหน้างานบริการและสวัสดิการ กล่าวรายงานโครงการ และมอบทุนโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 9 เล่ม แบบตลอดชีพ ให้แกนักศึกษาที่บกพร่องทางการมองเห็นจำนวน 9 ราย โดยการจัดโครงการครั้งนี้มีนักศึกษาจากคณะพยาบาลศาสตร์ และคณะวิทยาการจัดการ สนใจเข้าร่วมกว่า 700 คน

:

ดร.พลกฤต แสงอาวุธ รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า กล่าวว่า ศูนย์ดูแลนักศึกษาด้วยหัวใจ SCC มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดโครงการอบรมเพื่อดูแลนักศึกษาทุกคนให้มีความสุขในการศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีแห่งนี้ และรุ่นนี้เป็นรุ่นที่2 แล้ว หวังเหลือเกินว่านักศึกษาจะสามารถขจัดปัญหาและสภาวะรุมเร้าต่างๆจากความเครียดได้ และสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุขในขณะที่ศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ช่วยยกระดับจิตใจของนักศึกษาให้เป็นคนดี เรียนจบไปเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพต่อไป

:

นางสาวนภัทร ส้มแก้ว ข่าว

นายสมยศ นุ่นจำนงค์ ภาพ

#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี