20 ม.ค. 2023

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี จัดโครงการรณรงค์ป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE กิจกรรมสร้างและพัฒนาเครือข่าย TO BE NUMBER ONE หวังสร้างเครือข่ายให้เกิดความเข้มแข็งอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นพลังในการสร้างภูมิคุ้มกันในเด็กและเยาวชน

วันนี้ 20 มกราคม 2566 ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มรส. มอบหมายให้ผศ.ดร.เสน่ห์ บุญกำเนิด รองอธิการบดี ฝ่ายระบบอำนวยการ เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์ป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด
TO BE NUMBER ONE กิจกรรมสร้างและพัฒนาเครือข่าย TO BE NUMBER ONE ณ โรงแรมขนอมซันไรส์ บีชรีสอร์ท อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช
:
ผศ.ดร.เสน่ห์ บุญกำเนิด รองอธิการบดี ฝ่ายระบบอำนวยการ กล่าวว่า การดำเนินงานรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ในพระดำริทูลกระหม่อมอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในสถานอาชีวศึกษา เป็นการสร้างพื้นที่ที่ดี ตามพระดำริของพระองค์ท่าน การสร้างและพัฒนาเครือข่าย TO BE NUMBER ONE โดยการจัดอบรมเครือข่ายในครั้งนี้ รู้สึกยินดีที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และประธานกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้ลงนามความร่วมมือในการดำเนินงานรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ร่วมกัน ที่สำคัญการลงนามความร่วมมือแล้วได้มีการสานต่อทำงานร่วมกันอย่างจริงจัง โดยเฉพาะวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี และวิทยาลัยการอาชีพไชยาได้พัฒนาเข้าสู่การประกวดชมรมระดับภาค ส่งผลให้วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานีได้ก้าวสู่การประกวดในระดับประเทศเมื่อปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกมีความยินดีเพิ่มขึ้นที่มีเครือข่ายใหม่คือวิทยาลัยการอาชีพเกาะสมุย และวิทยาลัยสารพัดช่างสุราษฎร์ธานีเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ด้วย มหาวิทยาลัยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้เครือข่ายเกิดความเข้มแข็งอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นพลังในการสร้างภูมิคุ้มกันในเด็กและเยาวชนให้มีความเข้มแข็งทางจิตใจ ห่างไกลยาเสพติด และสร้างสรรค์สังคมให้สงบสุขต่อไป
:
นางสาวนภัทร ส้มแก้ว ข่าว
นายสมยศ นุ่นจำนงค์ ภาพ

สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี