15 เม.ย. 2020

ประกาศการขอรับเงินคืนค่าส่วนลด 10% ของค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2563

ประกาศมาตราการลดค่าธรรมเนียมการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เพื่อช่วยเหลือนักศึกษาและครอบครัวในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ลดค่าธรรมเนียมการศึกษาเป็นกรณีพิเศษ 10% ดังนี้

  1. นักศึกษาภาคปกติ ภาคเรียนที่ 1/2563
  2. นักศึกษาภาค กศ.บท. ภาคเรียนที่ 3/2562
  3. บัณฑิตศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2563

สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ที่ได้รายงานตัวและจ่ายค่าธรรมเนียมการศึกษามหาวิทยาลัยฯ ประกาศแจ้งส่งหลักฐานเพื่อขอรับเงินคืนส่วนลด 10% ประกอบด้วย

เอกสารประกอบการขอรับเงินคืนค่าส่วนลด 10 % ของค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2563

  • ชื่อ –นามสกุลของนักศึกษาและรหัสประจำตัวนักศึกษา
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ
  • สำเนาใบเสร็จรับเงินค่าธรรมเนียมการศึกษา พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีเงินฝากที่ให้ทางมหาวิทยาลัยฯ ดำเนินการคืนเงินค่าธรรมเนียมการศึกษาส่วนลด 10 % จำนวน 1 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
  • สำหรับผู้ส่งหลักฐานทางไปรษณีย์ เพื่อความชัดเจนของเอกสาร แนะนำให้ส่งเอกสารชนิดสีมา

โดยนำส่งเอกสารดังกล่าวที่ E-mail: finance@sru.ac.th

หรือ ส่งเอกสารมาที่

กองคลัง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

272 ม.9 ถนนสุราษฎร์-นาสาร ตำบลขุนทะเล อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี84100